Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Mình mà chọn quà tặng người yêu thì như nào nhỉ?

Như ở bài trước là mình vẫn cứ hay rêu rao rằng mình là cao thủ chọn quà tặng bạn gái ý, thế nhưng mà mình lại chưa từng chọn quà tặng người yêu bao giờ. Không biết có khó không nữa :D

Mình tự nhận thấy rằng mình là người khá là tinh tế và hay để ý tới người khác cho nên mình biết rõ nhu cầu, biết họ muốn gì và đặc biệt là thấu hiểu tính cách họ, con người họ nên việc lựa chọn quà tặng bạn gái cũng khá là dễ dàng. Cơ mà có điều là chưa một mảnh thình vắt vai cho nên là việc lựa chọn quà tặng người yêu không biết có làm tốt không nữa.

Theo quan điểm của cá nhân mình thì lựa chọn quà tặng người yêu cũng cần ngần ấy những điều kiện kể trên. chỉ cần chúng ta có thể thấy hiểu được người cần tặng thì việc lựa chọn quà tặng sẽ trở nên rất dễ dàng thôi.

Tóm lại là đủ điểu kiện có người yêu rồi, chỉ là chưa có ai thèm thôi :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét