Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Món quà giáng sinh ý nghĩa của anh em tôi

Đó là câu chuyện cách đây 5- 7 năm rồi, đó là những thứ vô cùng ý nghĩa với chúng tôi, đó là những món quà giáng sinh của anh em con trai 12k6 dành cho chị em phụ nữ.
Hồi ấy chúng tôi máu lắm.hehe. rầm rầm tổ chức, họp hành các kiểu cả tuần để tổ chức lễ giáng sinh cho lớp mà. Mà nhất định không để bọn con gái đụng tay vào.

Và giáng sinh năm ấy có lẽ là được tôi nhớ nhất tình đến bây giờ. mấy đứa góp tiền vào, rồi đi mua những món quà giáng sinh nhỏ nhỏ, xinh xinh cho chị em như là dây buộc tóc, vòng tay... và còn cả hoa nữa.

Chúng tôi ăn uống hát hò, chơi trò chơi rất vui. Nghĩ ra thì thời học sinh có lẽ là cái thời vui vẻ nhất. Mặc dù hồi ý không có tiền thật, nhưng lại mang lại nhiều kỷ niệm khó quên.

Giờ đâu lễ giáng sinh nào anh em cũng tụ tập rồi ăn uống đập phá ngoài quán, cơ mà chả ý nghĩa bằng cái thời học sinh nghèo rớt mùng tơi đó!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét