Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Mình rất thích tặng quà giáng sinh cho mọi người

Đúng là như vậy, nếu bạn quen biết Villa ở ngoài đời thì sẽ biết rằng Villa rất thích tặng quà cho người khác. Và dịp giáng sinh cũng vậy. Villa sẽ tặng quà giáng sinh cho những người thân hay những người mà tôi tiếp xúc vào buổi sáng su đêm giáng sinh.
Những món quà của mình không hề đắt tiền chút nào nhé. Nó đều rất là ít tiềm và không hề khó kiếm. Thậm chí nó còn nhỏ xíu như là một cây kẹo mút, hay một chiếc kẹo hình cây gậy (món quà truyền thống của dêm giáng sinh)

Lý do thì mình cũng có nói một phần nào ở bài viết về món quà tặng Noel. Mình tin rằng đó là một hành động trao yêu thương, cuộc đời này ngắn ngủi lắm, thế nên hãy làm những điều mình thích.

Khi trao một món quà giáng sinh, tôi tin rằng tôi đang trao hết cả sự quan tâm và quý trọng mối quan hệ giữa hai người. Và tôi tin rằng khi tôi trao yêu thương đi như thế tôi cũng sẽ nhận lại được thật nhiều yêu thương.

Mong là bạn cũng trao đi yêu thương như tôi nhé! Nếu bạn động quan điểm của tôi thì có thể tặng quà giáng sinh cho tôi được rồi đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét