Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Chọn quà tặng mẹ thật khó!!

Đúng là lựa chọn quà tặng mẹ khó thật cả nhà ạ!! đó là bởi việc khác biệt về thế hệ, tuổi mình khác tuổi mẹ cũng nhiều nên lựa chọn quà khó quá đi!

Hôm trước vừa mua cho mẹ một bộ quần áo làm quà sinh nhật rõ là đẹp cơ mà về bị chê quá đi, và hình như mẹ chả bao giờ mặc cả. Vì lý do là cổ rộng quá haizz.

Vậy tại sao mua quà tặng mẹ lại khó khăn vậy?

Mình nghĩ vì mấy lý do thế này:
Một là do chúng ta không hay để tâm, không hay quan tâm tới mẹ của mình lắm. Vậy cho nên không hiểu về gu thời trang, thẩm mỹ , về nhu cầu của mẹ mình, cho nên quà tặng mẹ cũng không vì thế mà đúng sở thích của mẹ. Không như chọn quà tặng bạn gái thì dễ rồi.
Hai là do khác biệt thế hệ. giờ tuổi cách nhau vài năm đã bắt đầu xuất hiện suy nghĩ về các biệt thế hệ rồi chứ nói gì tới cách tới mấy chục năm.

Thế nên mọi người cố gắng dành thời gian ra để hiểu mẹ mình hơn nhé. Nhất định sẽ tìm được món quà tặng cho mẹ phù hợp thôi!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét