Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Quà tặng giáng sinh cho người theo đạo có gì cần lưu ý không?

Hôm nay mình có gặp một bạn có câu hỏi thế này: "sắp tới ngày lễ giáng sinh rồi em muốn tặng quà giáng sinh cho bạn em, nhưng em lại mới biết rằng bạn ý có theo đạo, nên em mới hoang mang, ngộ nhỡ tặng quà mà có sai sót gì thì chít. Vậy cho em hỏi là việc mua quà tặng giáng sinh cho bạn theo đạo thì có cần lưu ý gì không ạ? Nếu có thì mong cả nhà chỉ giúp em với
Em cảm ơn!!"

Mình thấy đây cũng là câu hỏi khá là hay đấy. Theo mình nghĩ thì việc tặng quà giáng sinh cho các bạn không theo đạo thì sẽ rất dễ dàng, bạn có thể tặng quà gì cũng được. Còn quà tặng giáng sinh với các bạn theo đạo thì mình nghĩ nên có một vài lưu ý sau:

+ thứ nhất ,đừng tặng những gì liên quan tới đạo phật cả. Ví dụ như bùa hộ mệnh này, tượng bồ tát này, vòng tay quan âm này....
+ Thứ hai ở quà Noel đó là những món quà mang ý nghĩa đặc trưng của ngày giáng sinh có thể sẽ mang ý nghĩa lớn hơn những món quà trang trí, quà lãng mạn mà mình thường tặng nhau vào những ngày lễ thường.

Xin hết ạ, theo mình thì chỉ cần lưu ý mấy cái đấy thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét