Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Mình là cao thủ mua quà tặng bạn gái thì phải.

Nếu như một số bạn luôn cho rằng việc mua quà tặng bạn gái là điều khó khăn thì mình lại thấy rằng việc này rất là đơn giản. Mình đã từng chọn quà tặng bạn gái trong nhiều trược hợp khác nhau. Bạn thân có, bạn thông thường có, người yêu có và cảm thấy điều đó rất là dễ dàng.

Đặc biệt mình thấy hầu hết bạn gái đều thích món quà mà mình tặng. Nhưng mình lại thấy có khá nhiều bạn trai cảm thấy việc mua quà tặng bạn gái khá là khó khăn. Không hiểu tại sao vậy?

Mình nghĩ đó là do các bạn chưa quan tâm đúng mức tới người bạn gái của mình. Chỉ cần các bạn tinh ý trong những việc đơn giản như sau thì việc mua quà tặng bạn gái sẽ trở nên rất rất đơn giản.

+ quan tâm tới cô ấy từ chân tơ kẽ tóc xem cô ấy đang thích gì, đang muốn có gì. Ví dụ cô ấy đang muốn mua một chiếc túi xách mới hay đôi giày cao gót mới chẳng hạng.
+ Hay nói chuyện và hỏi về sở thích cá nhân của cô ấy.
+ tinh ý để xem cá tính, tính cách, sở thích của cô ấy là gì.

Chỉ cần thế thôi bạn sẽ cảm thấy mua quà tặng bạn gái đơn giản lắm ạ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét