Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Bạn muốn kinh doanh bán gấu bông? đây chính là thời điểm

Bạn đang muốn kinh doanh gấu bông và bạn chưa biết hay chưa có chút kinh nghiệm nào? Vậy thì để tôi chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm về việc kinh doanh gấu bông nhé!
Thực ra đây cũng không hề phải là kinh nghiệm kinh doanh của riêng cá nhân tôi mà đây là do hôm nay có ngồi nói chuyện với thằng bạn thân hồi đại học về vấn đề này. Và giờ mình muốn chia sẽ lại những kinh nghiệm về kinh doanh gấu bông mà mình đã học được từ nó. Hi vọng nó có thể hữu ích cho mọi người.

Câu chuyện bán gấu bông của thằng bạn tôi

Nó đi lên từ một thằng bán gấu bông ở vỉa hè hồi còn là sinh viên năm nhất. Bán ở đó được một năm thì nó cũng có được một cái shop nho nhỏ để bán online. thực ra cũng chỉ là nhiều hàng hóa hơn ở phòng trọ nó để kinh doanh. Và tính tới bây giờ thì nó đã có một cửa hàng quà tặng để bán gấu bông và các loại quà tặng khác, có vốn để nhập được những chú gấu bông lớn hơn nữa. Thật tuyệt vời phải không.
Hôm vừa rồi có nói chuyện với nó thì nó có nói khát vọng của nó bây giờ là trở thành đơn vị cung cấp quà tặng số 1 Việt Nam!! Thương hiệu của nó là Quà Tặng Hoàn Hảo

Nhưng sai lầm về việc bán gấu bông mà mọi người lầm tưởng

Một vài sai lầm mà nếu bạn không ở trong ngành thì không hiểu được như sau:

+ Bạn nghĩ gấu bông chỉ bán được ở mùa đông. Nhưng thực tình không phải thế, đúng là mùa đông thì có nhu cầu lớn hơn một chút nhưng chỉ là chênh nhau một chút thôi. Gấu bông là sản phẩm có thể bán quanh năm.

+ Gấu bông là sản phẩm đơn thuần và dễ để hiểu nó. Hoàn toàn sai lầm, có nhiều loại gấu bông khác nhau, đắt có, rẻ có, chất đẹp có, chất xấu có... nếu lựa chọn sau lầm là bạn thất bài ngay.

+ Khởi nghiệp cần nhiều vốn. Không hẳn thế, quan trọng là bạn giải quyết được khâu đầu ra, còn lại thì có nhiều cách để order hàng mà.

Vạn sự khởi đầu nan và hành trình vạn dặm đi từ bước chân đầu tiên. Hãy bình tĩnh mà vững bước nhé!!

Chúc bạn sẽ thành công nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét