Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Ngây thơ vô số tội nó thế đấy, ai bảo đi mua không bao giờ mặc cả

Trước giờ mình đi mua chả có trả giá cái gì bao giờ, nhưng đúng là đi mua mà không mặc cả thì lúc nào cũng lỗ. Hôm trước em cũng đi mua quà tặng sinh nhật cho nhỏ bạn. Ai dè lên chợ quà tặng hẳn hoi mà về xem trên mấy website bán hàng online rẻ hơn cả 1/3. Haizz. Đến quà tặng cũng chả dơ.
Hôm nay lại gặp chuyện này:
Cái gì cũng phải trả giá?
- Chú ơi, sao chú lại cắt HĐ vì chú là khách hàng lâu năm?
- Tại mắc quá!
- Gói cáp quang vậy là có khuyến mãi rồi đó chú, không mắc đâu!
- Không, chú cắt thôi, không có nhu cầu xài nữa.
- Vậy con giảm cho chú được không?
- Giảm bao nhiêu?
- Giữ nguyên lưu lượng, tốc độ đường truyền, nhưng gói cước chỉ còn 220k/tháng. (Gói cũ gần 400k) .
Phân vân. Vì đường truyền mình đang xài khá tốt.
- Thôi cũng được!
- Vậy chú đóng 110k tiền chuyển đổi!
- Cái gì? Đóng tiền nữa, vậy thôi cắt!
- Ô, vậy thôi cháu không thu phí chuyển đổi luôn. Chú ký vô đây!
Hic, tui ngây thơ thiệt. Không trả giá cái gì nên xài internet cũng bị chém!!!
Nhưng nói thiệt là nhờ có cạnh tranh nên mới được xem như "thượng đế".
Cái này em không phải quảng cáo đâu mà nếu bạn nào đã sử dung cáp quang của nó được vài tháng rồi vẫn giá 400k thì nên khiếu nại vì quyền lợi của mình và theo em biết gói ấy bây giờ chỉ còn 230k nếu bạn ko khiếu nại thì vẫn thu 380k mình đã khiếu nại đòi cắt hợp đồng và nó đã chịu giảm cho mình còn 230k link http://internet-fpt.vn) mình người nên làm thế để bảo vệ quyền lợi của mình .

Không liên quan lắm, nhưng lại nói đến quà sinh nhật thì anh em muốn mua cứ mua online là nhanh nhất nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét