Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Mình có 3 đứa bạn là chuyên gia về quà sinh nhật.

Chả là thế này, mình may mắn là có đống bạn chơi với nhau đều mê biết blog cả, mà blog thì về đủ thứ linh tinh. Đứa thì viết blog về quà sinh nhật và các loại quà tặng. đứa thì viết về dịch vụ hải quan, xuất nhập khẩu và logistics. Mình và một vài đứa nữa thì lại khoái là viết về khởi nghiệp, marketing và chiến lược (nếu ghép lại cũng thành một công ty lớn phết đấy)

Viết về quà tặng sinh nhật và các loại quà tặng thì có hai đứa, là Hana Bi và Halo Thanh. Bạn có thể click và 2 từ quà sinh nhật bên trên là thấy blog của nó ạ. Tuy là hơi bất tiện nhưng mình là tại về muốn lấy backlink cho nó ý. Sắp tới chắc là thỉnh thoảng xin phép viết vài bài PR cho nó cả nhà nhé!!

Ai muốn viết blog bảo mình bày cách cho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét