Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Mình có ông bạn chuyên nhận làm hộp hiệc các kiểu

Mình có anh bạn chuyên nhận thiết kế và sản xuất hộp và bao bì cho các loại thương hiệu và sản phẩm mọi người nhé. Hôm trước có giới thiệu được cho bạn này giới thiệu được một đơn vị chuyên kinh doanh quà tặng, để họ in hình những chữ như: quà sinh nhật cho bạn trai, quà tặng sinh nhật cho bạn gái... lên chiếc hộp của mình rồi.
Dưới đây là bài PR của nó:
Mình nhận làm hộp và thiết kế mẫu bao bì cho các bạn nào phát triển thương hiệu nhé, giá tùy số lượng, càng nhiều càng rẻ ạ . ADmin cho mình treo 1 ngày nhé, mình đang muốn gộp các đơn hàng vào cho rẻ ạ.
Liên hệ: https://www.facebook.com/duc.dam.14?fref=nf

Tuy nhiên, bài viết chỉ mang tính chất giới thiệu đầu mối thông tin, không có sự đảm bảo về chất lượng. Chỉ biết rằng đơn vị bán quà tặng sinh nhật kể trên rất hài lòng thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét