Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Giờ mình còn viết kém hơn cả mấy đứa bạn :(

Như bài hôm trước đã chia sẻ với cả nhà về việc mình có hai đứa viết blog quà sinh nhật đó là cái Halo Thanh và Hana Bi.
Thực ra trước đây chúng nó viết blog là do mình thổi đểu nó suốt. Suốt ngày nói về tác dụng của viết blog thế nọ, viết blog tốt như thế nào... thế mà cuối cùng chúng nó cũng dại mà nghe theo mình thật. Kéo theo một lũ bạn chuyển viết blog các kiểu. Kể cũng làm được vài điều tốt. keke.

Thế nhưng giờ nó còn viết siêu hơn mình ý. Mình chỉ giỏi chém gió linh tinh về cuộc sống như kiểu bài này thôi, thế nhưng nó thì lại viết rất chuyên nghiệp về sở thích của nó, ví dụ như quà tặng sinh nhật chẳng hạn. Đấy là một điều rất tốt.  Mình cũng chả có thời gian mà làm mấy việc đấy.

Mong là chúng nó tiếp tục phát triển theo hướng đó. Vì viết blog có lợi nhiều lắm bạn ơi!! :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét