Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Quà 20/10 cho bạn gái của bạn là gì?

Bạn đã biết nên chọn gì làm quà 20/10 cho bạn gái của mình chưa? Mình thì đang đau đầu lắm đây. Chả là đây là mùa 20/10 đầu tiên mình và cô bé này yêu nhau, chưa hiểu nhau lắm mà lại phải chọn quà tặng rồi, vậy thì nên chọn món quà tặng gì cho cô ấy vui nhỉ? Cả nhà có thể tư vấn giúp mình đi!

Sau khi search từ khóa quà 20/10 trên mạng ý thì thấy có mấy chỗ bán cái này online trên mạng. Ví dụ như cái shop này chẳng hạn: http://quatanghoanhao.com/tag/qua-tang-8-3-20-10

Và mình có tìm được ở trong danh mục đấy một vài món quà tặng như sau: (nghe thấy bảo rằng những món quà ý là khá độc đáo và được các bạn nữ thích)

Thứ nhất là hoa hồng bất tử, đây là món hoa hồng không tàn, là hoa tươi không tàn nhé! để lâu được những 7-10 năm. Hem biết có thật không nữa.

Thứ 2 là hoa gấu bông, được kết hợp bởi gấu bông và hoa gấu bông. Thì con gái ai chả thích hoa và gấu bông, nên chắc hoa gấu bông sẽ được yêu thích đấy!! bạn có nghĩ thế không?

Thứ 3 là gấu bông. Như nói ở trên ý. Con gái ai mà chả thích gấu bông dúng không. Thế sao mình lại không lựa chọn một chú gấu bông thật ý nghĩa tặng nàng nhỉ

Và còn nhiều món đồ khác nhé! Ví dụ như khung ảnh nè, hộp nhạc nè!!...

Còn rất nhiều loại quà tặng nữa.

Bạn thấy sao? Bạn thích món quà nào hơn, và món nào làm quà 20/10 ý nghĩa nhỉ?? tư vấn giúp mình với. Mình cám ơn nhiều nhé. Nếu có kinh nghiệm về cách chọn món quà nào thì làm ơn tư vấn giúp mình nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét