Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Bể cá mini là sản phẩm đang hót trên thị trường.

Mình cũng mới biết sản phẩm này các bạn ạ! Đó là một loại sản phẩm handmade - bể cá mini handmade! 

Chả là mình cũng là người cực kỳ yêu thích nuôi cá cảnh tuy nhiên là sinh viên mà, với cả đi ở trọ cho nên cũng không có đủ tài chính hay là không gian để nuôi và sở hữu những bể cá lớn! Với cả mình cũng thích cái gì nó mini, nhỏ xinh thôi ý.

Hôm trước bạn mình biết mình thích thú cho nên cũng mua tặng mình một bể cá mini ý. Trời ơi, sao mà thích cái loại bể cá này thế chứ! Nó nhỏ xinh mà đáng yêu cực. Hỏi ra mới biết rằng đó là bể cá cảnh mini handmade được làm từ một bạn sinh viên trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân và đợt gần đây mới đẩy ra thị trường và đến được với tay của người tiêu dùng và người đam mê nuôi cá.

Review sản phẩm bể cá để bàn mini

Những chiếc bể này nhìn rất xinh xắn, được bao người bởi khung gỗ nhẵn và sơn rất đẹp, bên trong là khung kính để nuôii cá và thủy sinh. Thả phụ kiện với cá vào thì nhìn đep mê ly luôn. Mình đã thử nhiều bể mini thủy tinnh tròn rồi những chưa có bể nào đáng yêu như này!


Nhất định sắp tới phải mua thêm cái bể cá mini nữa cho bàn làm việc trên công ty mới được hihi.

Mình đã được cầm trên tay sản phẩm này rồi, nói qua cảm nhận mắt thấy tai nghe cho mọi người nhé!

+ Nó được là từ chất liệu gỗ và khung kính trong và nhìn rất rõ.
+ Chắc chắn, có cảm giác bền
+ Nhẵn và được sơn cẩn thận, nhiều màu sắc. Có thêm tí ánh sáng + nước và cá bơi lội tung tặng cạnh đám cây thủy sinh thì đúng là cả một thế giới mini thu nhỏ trong chiếc bể cá!

Cùng xem sản phẩm đó ở đây nhé: http://quatanghoanhao.com/be-ca-mini

Đây sẽ là món quà 20/10 tuyệt vời đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét