Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Từ khóa hồ cá mini để bàn chỉ redirect liệu có thể tiếp nhận rank?

Đó là thử nghiệm chiến dịch SEO từ khóa hồ cá mini để bàn cho website minixinh.com. Tuy nhiên chúng tôi SEO đường vòng bằng các sau:

+ Chúng tôi sẽ seo từ khóa trên website uy tín hơn của nó là Jamviet.com và cho nó lên top (tất nhiên rồi, một web có trust cao sẽ dễ lên hơn rất nhiều). Và khi từ khóa trên đó lên rồi chúng tôi sẽ tiến hành redirect về minixinh.com với hi vọng nó sẽ giữ nguyên được vị trí của mình!!
Thời hạn cho casestudy này là đợt quà 20/10!

Liệu minixinh.com có thể tiếp nhận được rank từ khóa hồ cá mini để bàn?

Web minixinh chỉ là một website được chúng tôi mới thành lập và tên miền thì mới mua. Trong khi domain jamviet.com lại là một domain lâu đời và cực kỳ có uy tín, có fans sẵn có. Vậy rank của từ khóa bể cá mini sau khi lên top có thể giữ nguyên?
Điều này có lẽ chỉ có kết quả thực tế mới trả lời được. Mọi sự tính tới giờ chỉ là suy đoán mà thôi.

Ý kiến của chúng tôi

Dù sau cũng vẫn thử "gia cát dự" xem sao. Chúng tôi tin là nó vẫn giữ được tương đối rank. Nếu có mất cũng chỉ một vài thứ hàng mà thôi. Vì khi redirect thì hầu hết giá trị từ link từ jamviet.com đã chuyển sang cho minixinh. Bao gồm cả những giá trị từ độ trust domain chuyển về cho bài viết cũ.

Để xem SEO cách này so với cách seo trực tiếp từ khóa bể cá mini trên Quà Tặng Hoàn Hảo cách nào nhanh hơn?

Hãy cùng chờ đợi nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét